Nakhonsi Police Coop
 

ประกาศ เรื่อง ช่วยเหลือสมาชิกสหกรณ์ฯ ในช่วงวิกฤตเศรษฐกิจโรคระบาด COVID-19 [ผ่อนผันการชำระหนี้เงินกู้สามัญเฉพาะในส่วนที่เป็นเงินต้น เป็นระยะเวลา 3 งวดเดือน]

       ตามมติที่ประชุมคณะกรรมการ ครั้งที่ 6/2563 เมื่อวันอังคารที่ 7 เมษายน 2563 ได้มีมติช่วยเหลือสมาชิกสหกรณ์ฯ ในช่วงวิกฤตเศรษฐกิจโรคระบาด COVID-19 โดยให้ผ่อนผันการชำระหนี้เงินกู้สามัญเฉพาะในส่วนที่เป็นเงินต้น เป็นระยะเวลา 3 งวดเดือน ตั้งแต่งวดเดือน พฤษภาคม 2563 - กรกฎาคม 2563 ยกเว้น สมาชิกผู้ใช้สิทธิกู้เงินช่วยเหลือพิเศษจำนวน 50,000 บาท (ห้าหมื่นบาทถ้วน)

 

       สมาชิกสหกรณ์ฯ ทุกคนจะผ่อนผันการชำระหนี้เงินกู้ ผู้ค้ำประกันจะต้องยินยอม และลงลายมือชื่อเป็นสำคัญต่อหนัาผู้บังคับบัญชา ณ ต้นสังกัด ตามหนังสือคำขอผ่อนผันการชำระหนี้ เอกสารประกอบ ดังนี้
       1. หนังสือคำขอผ่อนผันการชำระหนี้
       2. สำเนาบัตรประชาชนหรือบัตรประจำตัวเจ้าหน้าที่รัญ ทั้งผู้กู้และผู้ค้ำประกัน
       3. สำเนาบัตรประจำตัวเจ้าหน้าที่ของรัฐ ของผู้บังคับบัญชา

 

       สมาชิกสหกรณ์ฯ ท่านใดที่ประสงค์ขอผ่อนผันการชำระหนี้ จะต้องมีเอกสารตามข้อ 1-3 ครบถ้วน ให้แจ้งความประสงค์ได้ตั้งแต่ วันศุกร์ที่ 10 เม.ย.2563 ถึงวันศุกร์ที่ 24 เม.ย.2563 เท่านั้น ยกเว้นวันหยุดราชการ

 

เกี่ยวกับคุกกี้บนเว็บไซต์นี้
เกี่ยวกับคุกกี้บนเว็บไซต์นี้

โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น คลิกเพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม นโยบายคุกกี้ (Cookies Policy) และ นโยบายความเป็นส่วนตัว (Privacy Policy)